"พีดีเฮ้าส์" เปิดตัวแบบบ้านใหม่ Japandi

712 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พีดีเฮ้าส์" เปิดตัวแบบบ้านใหม่ Japandi

 

ความงดงามของสถาปัตยกรรม 2 ซีกโลก

          บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดตัวแบบบ้านซีรีย์ใหม่ในสไตล์ Japandi บ้านชั้นเดียวที่นำกลิ่นอายสมัยใหม่ของการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียมาผสมผสานกับความสง่างามเหนือกาลเวลาในแบบญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยรูปทรงที่มีเอกลักษณ์สอดรับกับบรรยากาศภายนอก เน้นความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอย ด้วยการออกแบบให้ทุกฟังก์ชันเชื่อมต่อกัน เพื่อให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ภายในถูกออกแบบให้ดูเรียบง่าย คุมโทนสีอ่อน ดูอบอุ่น แต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย โดยมีให้เลือกปลูกสร้าง 2 แบบ ได้แก่ W-236 และ W-237 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 4.7 ล้านบาท
 
 
 
          สำหรับลูกค้าที่จองปลูกสร้างภายในวันที่ 30 กันยายน 2566 บริษัทฯ ยินดีมอบส่วนลดพิเศษ สูงสุด 10 % (เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ใกล้บ้านคุณ คลิก www.pd.co.th หรือไลน์แอด @pdhouse

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้