สมาคมไทยรับสร้างบ้าน    
   
 
 
สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
   
  หน้าแรก   เกี่ยวกับสมาคม   คณะกรรมการ   ข้อบังคับสมาคม   ทำเนียบสมาชิก   ติดต่อสอบถาม   แผนผังเว็บไซต์  
 




THBA Document

คลิกชมวีดีโอทั้งหมด

ข่าว  ข่าวอสังหาริมทรัพย์  รายละเอียด
www www.thba.or.th
 

“พีดีเฮ้าส์” ส่ง 6 แบบบ้านโมเดิร์นมินิมอลดันยอดครึ่งปีหลัง




พีดีเฮ้าส์ฝ่าด่านเศรษฐกิจชะลอตัว ส่ง 6 แบบบ้านซีรีส์ใหม่ “โมเดิร์นมินิมอล” มีให้เลือก 2 รุ่น พื้นที่ใช้สอย 150-250 ตารางเมตร ราคา 3-6 ล้าน เจาะลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ ตั้งเป้าปิดยอดรับสร้างบ้านครึ่งปีแรก 500 ล้านบาท


          นายพิศาล ธรรมวิเศษ กรรมการผู้จัดการบริษัท ปทุมดีไซน์ ดีเวลลอป จำกัด ภายใต้แบรนด์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจรับสร้างบ้านไตรมาส 2/62 มีทิศทางเติบโตแบบชะลอตัว จากผลกระทบรอบด้านทั้งภาคการเมือง เศรษฐกิจ-การส่งออกชะลอตัว ภาคท่องเที่ยวไม่ขยายตัวตามที่คาดการณ์ ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อและความเชื่อมั่นผู้บริโภคกลยุทธ์การแข่งขันส่งท้ายครึ่งปีแรก พีดีเฮ้าส์นำเสนอแบบบ้านซีรีส์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โมเดิร์นมินิมอล” จำนวน 6 แบบ แบ่งขนาดพื้นที่ใช้สอยเป็น 2 กลุ่ม คือ พื้นที่ใช้สอย 150-200 ตารางเมตร ราคา 3-4 ล้านบาท, พื้นที่ใช้สอย 200-250 ตารางเมตร ราคา 4-6 ล้านบาท กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเน้นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ครอบครัวขยาย ลูกค้ากำลังสร้างครอบครัวใหม่ เน้นสร้างบรรยากาศให้สมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัยสามารถอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย เป็นสไตล์บ้านที่เข้าใจง่าย เรียบง่าย ไม่เน้นการตกแต่งหวือหวา แต่เน้นประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก เหมาะกับคนยุคนี้ที่ต้องการประหยัด ตั้งเป้ายอดขายครึ่งปีแรก 2562 จำนวน 500 ล้านบาท


          “พีดีเฮ้าส์สามารถเร่งปิดการขายและมียอดจองสร้างบ้านเฉลี่ยไตรมาสละ 300 ล้านบาทเศษ ทำให้มีปริมาณงานสร้างบ้านตุนไว้ที่จะเริ่มลงมือก่อสร้างในช่วง 6 เดือนแรกปีนี้ สถานการณ์จึงไม่น่าเป็นกังวลเท่าไรนัก ส่วนครึ่งปีหลังแนวโน้มไม่แตกต่างจากครึ่งปีแรกมากนัก กำลังซื้อที่หดตัวลงย่อมกระทบต่อตลาดรับสร้างบ้านด้วย ผู้ประกอบการจึงต้องเร่งปรับตัวเพื่อทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการได้สะดวกและมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น”


           นางสาวถิรพร สุวรรณสุต กรรมการบริหารสายงานการตลาด บริษัท พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารแฟรนไชส์ศูนย์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลาดบ้านสร้างเองและธุรกิจรับสร้างบ้านไม่ได้รับอานิสงส์จากมาตรการกระตุ้นตลาดที่อยู่อาศัยของรัฐบาล ผู้ประกอบธุรกิจรับสร้างบ้านต้องหากลยุทธ์การตลาดออกมากระตุ้นกำลังซื้อและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคมากขึ้น


           โดยพีดีเฮ้าส์เน้นจุดขายในเรื่องการสร้างบ้านอนุรักษ์พลังงาน และมีความเชี่ยวชาญการก่อสร้างบ้านระบบโครงสร้างสำเร็จรูป หรือพรีแฟบริเคชั่น แอนด์ มัลติจอยต์ล็อก ซิสเต็ม (prefabrication & multijoint lock system) สามารถก่อสร้างได้รวดเร็วและมีคุณภาพแน่นอนสม่ำเสมอ มีแบบบ้านให้เลือก 200 แบบ




ที่มา : ประชาชาติ วันที่ 9 มิถุนายน 2562

      ข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ

สมาคมไทยรับสร้างบ้าน ร่วมใจคืนกำไรสู่สังคม ครั้งที่ 13
อ่านต่อ ...
พีดีเฮ้าส์ไม่หวั่นปัจจัยลบรอบด้าน ลุยเปิดตัวแบบบ้านซีรีส์ใหม่ดันยอดขายครึ่งปี
อ่านต่อ ...
พีดีเฮ้าส์ จัดอบรม ‘หลักสูตรแฟรนไชส์รับสร้างบ้านพีดีเฮ้าส์ รุ่นที่ 38’
อ่านต่อ ...
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
      ข่าวอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ

รัฐทุ่มไม่อั้นเพิ่มงบ บ้านมั่นคง 6.5 พันล.
อ่านต่อ ...
ธปท.ยิ้มLTVกันปล่อยกู้บ้านเก็งกำไรได้ผล
อ่านต่อ ...
ธปท.ปลดล็อกLTVให้แบงก์รัฐปล่อยกู้บ้านคนรายได้น้อย
อ่านต่อ ...
ข่าวอสังหาริมทรัพย์์ทั้งหมด
 
PD HOUSE AQ HOME PD SIAM home&resort Cher-Wad  SCG J.D. Pools G H Bank SCB Windsor Schenker Kronotex Inovar Floor InterHome Property Aqua Line Asia Premier Bangkok Crystal Jarton Pros-concrete Kenzai Hi Craft Stone Butterfly-Roof Top Pre Design NSST Trading Qualimer FERRO Beaver Wood Home Xpert

หน้าแรก | เกี่ยวกับสมาคม | คณะกรรมการ | ข้อบังคับสมาคม | ทำเนียบสมาชิก | ติดต่อ-สอบถาม
Copyrights 2010 All rights reserved. Projected by hypermance.com