สมาคมไทยรับสร้างบ้าน    
   
 
 
สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
   
  หน้าแรก   เกี่ยวกับสมาคม   คณะกรรมการ   ข้อบังคับสมาคม   ทำเนียบสมาชิก   ติดต่อสอบถาม   แผนผังเว็บไซต์  
 




THBA Document

คลิกชมวีดีโอทั้งหมด

ข่าว  ข่าวอสังหาริมทรัพย์  รายละเอียด
www www.thba.or.th
 

สัมมากร รีแบรนด์ศูนย์การค้าเปลี่ยนโลโก้ใหม่เสริมภาพลักษณ์ทันสมัย


 

 

บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) รีแบรนด์ศูนย์การค้า เพียวเพลส เปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์การค้า สัมมากร เพลส พร้อมเปลี่ยนโลโก้ สื่อถึงศูนย์กลางชุมชน ทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ พร้อมปรับปรุงศูนย์แล้วเสร็จทั้ง 3 สาขา กลางปี 2561 ปรับปรุงพื้นที่เช่าเป็น 2.2 หมื่นตารางเมตร มีร้านค้าเช่าแล้ว 90% โดยประเดิมปรับปรุงสาขารามคำแหง110 เป็นที่แรก

 

 

 

นายณพน เจนธรรมนุกูล ผู้จัดการทั่วไปสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศูนย์การค้า เพียวเพลส เป็นศูนย์การค้าคอมมิวนิตี้มอลล์ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2550 ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ รังสิต คลอง2 รามคำแหง110 และราชพฤกษ์ โดยเปิดให้บริการมาเกือบ 10 ปี และเพื่อปรับปรุงรูปแบบการให้บริการให้ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น สัมมากร จึงรีแบรนด์ศูนย์การค้า พร้อมเปลี่ยนชื่อจาก “เพียวเพลส” เป็น ศูนย์การค้า “สัมมากร เพลส” และเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ยังคงกลิ่นอายจากโลโก้เดิมที่มีความเป็นสัมมากร แต่เพิ่มความสนุกสนาน ทันสมัย มีชีวิตชีวา ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ เส้นสายของโลโก้ที่มาบรรจบกันสะท้อนถึงความเป็นศูนย์การค้าที่เป็นศูนย์กลางชุมชน ศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ ลักษณะของโลโก้ มีรูปแบบคล้ายพลุ ถือเป็นการจุดพลุว่า สัมมากร เป็นแลนด์มาร์คของคนในชุมชน โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่อ และโลโก้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และจะปรับปรุงศูนย์การค้า แล้วเสร็จทั้ง 3 สาขา ภายในกลางปี 2561 โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 70 ล้านบาท แบ่งเป็นงบปรับปรุงศูนย์ทั้ง 3 สาขา 65 ล้านบาท และงบการตลาดสำหรับประชาสัมพันธ์กิจกรรมของศูนย์ฯ 5 ล้านบาท

 

“บริษัทฯ ได้ดำเนินการปรับปรุงศูนย์การค้าในส่วนพื้นที่เช่าทั้ง 3 สาขาเพิ่มเป็น 2.2 หมื่นตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ธนาคาร ฟิตเนส ร้านค้าอื่นๆ และพื้นที่สำนักงานให้เช่า พร้อมขยายพื้นที่เช่าร้านอาหารรวมทั้ง 3 สาขา เป็น 30% ของพื้นที่ จากเดิมเพียง 20% ของพื้นที่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้มาใช้บริการภายในศูนย์ ซึ่งจะเป็นจุดเด่นของศูนย์การค้าสัมมากร เพลส ที่ให้ความสำคัญกับการสำรวจความคิดเห็น ความต้องการรูปแบบร้านค้า ไลฟ์สไตล์ของคนในชุมชน และสำรวจความพึงพอใจการใช้บริการของลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อนำมาพัฒนา และคัดเลือกร้านค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของชุมชนอย่างแท้จริง ปัจจุบันมีผู้เช่ารวมแล้ว 20% ของพื้นที่” นายณพน กล่าว

      ข่าวประชาสัมพันธ์อื่นๆ

พีดีเฮ้าส์ พลิกตำราสู้
อ่านต่อ ...
THBA หวั่นน้ำท่วมกระตุกตลาดสร้างบ้านเอง Q4 ชะงัก
อ่านต่อ ...
THBA และ PD House ร่วมน้อมรำลึก
อ่านต่อ ...
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
      ข่าวอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ

เนอวานา ไดอิ ผุดบิ๊กโปรเจกต์กลางเมือง“บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ ”
อ่านต่อ ...
โกรเฮ่เดินเครื่องโรงงานผลิต zinc die-cast แห่งใหม่เพื่อเทคโนโลยีในอนาคต
อ่านต่อ ...
แสนสิริ ทุ่ม 2.8 พันล.ขยายการลงทุน 6 แบรนด์ชั้นนำของโลก
อ่านต่อ ...
ข่าวอสังหาริมทรัพย์์ทั้งหมด
 
PD HOUSE AQ HOME PD SIAM home&resort Cher-Wad  SCG J.D. Pools G H Bank SCB Windsor Schenker Kronotex Inovar Floor InterHome Property Aqua Line Asia Premier Bangkok Crystal Jarton Pros-concrete Kenzai Hi Craft Stone Butterfly-Roof Top Pre Design NSST Trading Qualimer FERRO Beaver Wood Home Xpert

หน้าแรก | เกี่ยวกับสมาคม | คณะกรรมการ | ข้อบังคับสมาคม | ทำเนียบสมาชิก | ติดต่อ-สอบถาม
Copyrights 2010 All rights reserved. Projected by hypermance.com